<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Klukk dagsins - það hlaut að koma að því að ég þyrfti að skrifa eitthvað!

Jæja, ég var semsagt klukkuð og þarf því að svara asnalegum spurningum! :p

1. Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey

Fara í heimsreisu
Læra að tala fullkomna frönsku
Læra ljósmyndun
Semja lag
Búa erlendis
Fara á tónleika erlendis með einhverri brjálæðislega frægri stjörnu!
Komast í heimsmetabók Guiness (nei það er kannski full háleitt markmið!)

2. Sjö hlutir sem ég get gert

Eldað
Skipt um dekk undir bíl
Pikkað hratt á lyklaborðið!
Skrifað spegilskrift
ooog skrifað afturábak (geri aðrir betur!)
Þóst vera að fylgjast með þó ég hafi ekki hugmynd um hvað er í gangi
Gert mig mjórri og með stærri brjóst í photoshop ;oþ

3. Sjö hlutir sem ég get ekki gert

Prjónað
Sleikt á mér olnbogann
Staðið á höndum
Sungið (ef einhver er að hlusta! :p)
Sofnað við að lesa bók
Tekið meira en stöngina í bekkpressu
Verið á 2 stöðum í einu

4. Sjö hlutir sem heilla mig í fari annarra

Húmor
Sjálfstraust
Karakter
Ákveðni
Heiðarleiki
Traust
Öryggi

5. Sjö frægar manneskjur sem eru kúl

Erin Daniels
Bruce Willis
Jennifer Beals
Noah Wyle
Sherry Stringfield
Leisha Hailey
Laurel Holloman
.....

6. Sjö setningar eða orð sem ég nota mikið

whaaaaat?!
Lúði
óhkhey, shkjhúsmí
LetmíþeinkaboutitNO!
Are you drunk? Noh! alright...
ollrætí
Je ræt!

7. Sjö hlutir sem ég sé nákvæmlega núna

Tölvuskjár
Hátalarar
Fiskabúr sem er froskabúr með engum froski, bara 3 sniglum, ánamaðki og járnsmið
Kisu styttu
Bláan borðlampa
1. ltr kók flösku með smá í
Bleikt kerti

Og þannig var nú það! Ætli ég eigi þá ekki að klukka einhvern! Ég held ég klukki bara Guðbjörgu, og jafnvel hmm mömmu (hún er svo ódugleg að blogga!) og og hmmm Siggu Hörpu!! Góða skemmtun stelpur ;)

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

neeeeeeeiiii... þarf maður þá að fara að finna upp á eitthverju svona.... hmmm...

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

híhíhí

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

á ég orð...

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic