<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Mynd dagsins - þessi er eðal


Staður: Bifröst
Stund: 2000-2001

Þessi mynd er tekin í bústaðnum sem mamma bjó í fyrsta veturinn sinn á Bifröst. Ég var nýbúin að eignast þennan líka forláta þrífót og varð að prufa hann. Ég þurfti að sjálfsögðu að velja myndefnið af kostgæfni og þar sem ég á gríðarlega tæknilega myndavél, Nikon F60 sem hægt er að stilla á tíma, þá var brugðið á það ráð að taka sjálfsmynd. Mamma sat sumsé í sófanum á meðan ég stillti græjuna og svo hljóp ég og settist við hliðina á henni. Við vorum svo mjög alvarlegar yfir því hvort að þetta myndi virka. En eins og sjá má þá tókst myndatakan alveg ágætlega. Mig langar samt sérstaklega að benda á köflóttu buxurnar mínar. Þær eru flottar!

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Bwahahaha..... þú ert fyndin :op það fer þér betur að hafa síða hárið :)en buxurnar eru töff, ég átti einu sinni líka köflóttar buxur og finnst þær geggjaðar :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Þetta er svakalega fyndinn mynd, eins og þið séuð að bíða eftir aftöku eða eitthvað svoleiðis... Bara fyndið :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hvaðan kemur þessi andkerfslega hugmynd að köflóttar buxur séu flottar??!!! Ég mundi kannski samþykkja stutt köflótt pils, en buxur!!!!

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

sunna, ertu eitthvað að reyna að fela að þetta sé þú með því að vera anonymous? Það kemur alveg upp um þig að þú talar um stutt pils.. en manstu köflótta pilsið sem ég mátaði út í köben þarna um árið?

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ha? Nei, hvernig var það??

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

æ það var nú ekkert sérstakt.. mundi bara allt í einu eftir því. Það var svona rauðköflótt...

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Já mér finnst svona "skólastelpupils" svo flott, þ.e.a.s. ef þau eru stutt.....;p

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic