<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - nýjustu fréttir

Jæja jæja núna er bara allt að gerast. Ég var semsagt að enda við að panta mér flugmiða til köben. Fer út föstudaginn 11. ágúst klukkan 15:30. Planið er síðan að gista í Kaupmannahöfn eina nótt og rölta upp og niður Strikið á laugardeginum (fara svo á Burger King í hádeginu og fá mér að borða) og drífa mig svo bara til Århus seinnipartinn þann dag. Býst við að leggja af stað til Århus um 5 leytið (gott af ég þarf ekki að leggja af stað klukkan 16:56 og verð þá komin til Århus rétt fyrir klukkan 9 um kvöldið. Svo get ég notað fyrripartinn af sunnudeginum í að kanna mitt nánasta umhverfi (nú eða sofa út) og síðan byrjar skólinn klukkan 15:00.

Annars þá hefur meyjan í mér tekið völdin undanfarna daga og ég hef verið að sleppa mér í skipulagningunni. Ég er til dæmis byrjuð á að skirfa lista yfir þá hluti sem ég ætla að taka með, ég er búin að ákveða við hvaða farsímafyrirtæki ég ætla að skipta þarna úti og svo fann ég himneska síðu, rejseplanen.dk, algjör snilld, maður finnur þar upplýsingar hægri vinstri með hvernig maður getur ferðast milli staða í Danmörku og hvað það kostar og svona. Upplýsingarnar eru svo nákvæmar að það er talað um hvað maður þarf að labba lengi til að komast á milli stoppistöðva! Og svo getur maður prentað út kort af leiðunum og svona, alveg brill. Núna er ég svo að leyta mér að góðu gistiheimili til að vera á í Köben, veit einhver um eitthvað gott og ódýrt?

Fyrir utan þetta allt er svosem lítið að frétta. Ég brá mér reyndar í gönguferð á sunnudaginn. Við Hnáta gengum upp bæjarhólinn hjá Böðvarshólum og svo löbbuðum við og löbbuðum, fórum upp og niður nokkra hóla og svo lentum við í dal (sem mútter fræddi mig á að heitir Grenjadalur) og þann dal löbbuðum við enda á milli og svo upp úr honum, tókum svo vinkil beygju og enduðum uppá fjalli sem við svo hálfpartinn hlupum niðraf. Þetta tók í allt um 4 klukkutíma og það er ekki laust við að við höfum verið hálf þreyttar. Í þessari ferð þá rakst ég á 2 hvæsandi kindur (já þær hvæstu!) heyrði í Tófu sem gaggaði á mig og ég gekk útí dý (náði samt að stökkva af því áður en ég fór niðrúr! :p) Svo var líka fullt af snjósköflum þarna og ég sá líka 2 fossa, mjög merkilegt allt saman.

Hmm jamm og já, svo að lokum þá er hérna ein mynd af Hnátu síðan við gengum frá Brún yfir í Böðvarshóla um daginn. - Á sunnudaginn þá enduðum við sko uppá fjallinu sem sést á myndinni ;)

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Úff, ekki er ég svona skipulagður að vita hvar ég ætla að borða á laugardaginn í hádeginu - ég veit ekki einusinni hvað ég ætla að borða í kvöldmat!

Flott mynd, virkilega góð.

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

svona er fallegt heima hjá mér :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Jæja þá er ég búin að kaupa mér gönguskó og þarf að ganga þá til

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

Já Sigrún, þú verður nú að vera búin að ganga þá til áður en við förum á Rauðkoll! hvenær ætlum við annars að fara?

Annars þá er ég svo mikill montrass að ég má til mað að monta mig af því að myndin af Hnátu var valin mynd dagsins í ljósmyndakeppni mbl.is í fyrradag ;p

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

og svo ég sé nú ennþá meiri montrass þá er myndin mín bara mynd vikunnar í ljósmyndakeppninni! :)

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic