<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Rugl dagsins

Settu nafnið þitt í kommentakerfið og..

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.

2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.

3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.

4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér.

5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.

6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.

7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt!

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

birna

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég vil, ég vil....

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

katy

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

jiminn mikið að gera hjá mér!

ok, Birna
1. Þú ert stórskrítin
2. Just a little lovin'/engin mynd, en stelpurnar á stöð 2 minna mig samt á þig
3. Bragð, hmm?..
4. Downtown Reykjavík
5. Hvenær ætlarðu að koma í heimsókn?

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

Guðbjörg
1. Hljóðstyrkurinn í bílgræjunum þínum má bara vera á oddatölum
2. lag/mynd.. hmm það eru mörg 80' lög sem koma til greina og svo lagið þarna æ ég man ekki hvað það heitir, þú veist um hvað ég er að tala.. :p /mynd, engin mynd held ég bara
3. Homeblest með hnetusmjöri ;)
4. Varmaland, man nú ekki eftir þér svona alveg í byrjun.. jú ég kíkti inní herbergið þitt og fannst það æði, langaði að vera í því :p
5. Hund
6. Afhverju heitirðu ekki Ósk? myndi hljóma vel, Guðbjörg Ósk..

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

sorrý Birna, númer 5. átti að vera köttur og svo átti spurningin að vera númer 6 ;)

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

Jæja já, þá er komið að Katý
1. Sokkarnir þínir snúast alltaf! hællinn á að vera niðri!
2. úff svo mörg lög.. allt úr lagaleiknum okkar :p / mynd, man ekki eftir neinni sko
3. Bragð.. hmm ætli ég tengi ekki alltaf bragðið af kjúklingapastanu og fridays við þig :p
4. Fyrsta vikan í skólanum.. fór nú samt frekar lítið fyrir þér..
5. Dýr, hmm hamstur eða eitthvað :p
6. Hvað ertu há?

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

ÞVí að ég heiti í höfuðið á systir pabba og hún hét Guðbjörg Óskarsdóttir.... sú Guðbjörg hét í höfuðið á systur langömmu minnar sem hét Guðbjörg Stefánsdóttir.... sem að ég gæti reyndar heitið líka þar sem pabbi minn heitir Óskar stefán..... er þetta nógu gott svar

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Migmigmig!!!!!

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

ooooooooooh þú!!
Jæja ok, sunna..
1. Þú ert ekkert betri en ég í trivial! bara heppnari!
2. Lag, ekkert spes/mynd, Robin hood men in tights ;p
3. Ostahvítlauksbrauð og kók í dós
4. Íþróttatími hjá Árna Njáls, haustið 2000
5. Ljón! en ekki hvað :p
6. úff, ég veit allt!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég líka

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

Þorbjörg
1. Skemmtileg frænka ;)
2. Ekkert lag, engin mynd en spurning með Friends
3. Saltpillur og skitles - köben 2003
4. Fyrstu ljósu minninguna.. hmm ætli við höfum ekki verið að drullumalla ofaní einhverjum skurði í Böðvarshólum!
5. Hestur
6. Er ég uppáhaldsfrænka þín?

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

me next me next me next..

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

hehe ok, Sigga
1. Þú átt mörg pör af skóm!
2. hmm ekkert ákveðið lag, bara öll þessi týpísku balllög sem spiluð eru í víðihlíð ;) / mynd, engin sérstök
3. Popp með súkkulaði (t.d. m&m eða ministrels) (namm!)
4. sko ég man nú bara ekki eftir fyrstu ljósu minningunni. ætli það hafi ekki verið þegar þú varst að passa mig einhverntíma :p
5. homo sapiens
6. Hvort finnst þér skemmtilegra á djamminu í reykjavík eða á góðu balli í víðihlíð?

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Já, þú ert uppáhaldsfrænka mín

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Katrín
Og svo ég:)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

já ég er sko uppáhaldsfrænka þín... hehehe...
hhmm djammið.. mér finnst bara skemmtilegast að djamma í Madrid.

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

hvenær ætla ég að koma í heimsókn!?
það er undir þér komið elskan!
og þú veist hvað ég er að tala um..
stofnun stofnun skólasókn?

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

ókey, Katrín
1. Þú ert skondin stelpa ;)
2. Hmm man ekki eftir neinu...
3. Harðsoðin egg með salti (ohh mig langar í svoleiðis!)
4. Ætli það hafi ekki verið þegar ég sofnaði inní herberginu þínu og slefaði óvart á koddann og þú varðst alveg brjáluð :p
5. Hmm ég er að verða uppiskroppa með dýr, kannski bara mús
6. Ertu búin að fyrirgefa mér þetta með koddan?

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég ætla að prufa eð planta nafninu mínu hér..reyndu nú..eftir eitt vinnusumar saman;O)

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

hehe já ég skal reyna,
Erla
1. Þú vinnur hjá SpHún ;)
2. úff.. það er nú bara ekki neitt sko
3. Tja, mér verður allavega hugsað til þín ef ég sé swiss miss og matarkex
4. Ég kom í Sparisjóðinn þegar ég var að vinna í Forsvar annaðhvort sumarið
5. Hmm dýr.. hmm kannski mús :p
6. Hvor finnst þér skemmtilegri, ég eða Jón Óskar ;p

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Sko,maður má ekki gera upp á milli samstarfsfélaga sinna,sérstaklega ekki opinberlega.
En eigum við ekki bara að hafa það þannig að konur eru bestar;O)
Og þetta með swiss missið það er liðin tíð og melroses alveg tekið við:)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

ok 1 m 55 cm og 5 mm

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic