<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Endurminning dagsins - misskilningur 2

Jæja, hérna kemur þetta.. glugginn hafði ekki lokast heldur horfið og byrtist svo aftur!! undarlegt..

Ég var víst einhverntíma búin að lofa að setja hér inn aðra endurminningu. Þessi er mun nýrri en sú síðasta og misskilningurinn mun vandræðalegri. En hefst nú sagan.

Þetta hófst allt árið 1998. Fyrir þá sem ekki eru sleipir í reikningi þá var ég 14 ára það ár (úff langt síðan!). Og fyrir þá sem ekki muna hvað gerðist merkilegt árið 1998 þá bar það helst að Hvalfjarðagöngin frægu voru opnuð fyrir umferð. Ég man nú ekki hvenær ég fór mína fyrstu ferð í gegnum göngin, en það var á meðan það var ennþá ókeypis í gegnum þau (semsagt fyrsta mánuðinn eða svo). Ég var á suðurleið með Óla granna og Vallý og mér fannst þetta alveg stórmerkilegt, enda var ég búin að bíða spennt eftir þessu í mörg ár, eða allt frá því að ég heyrði fyrst talað um áform þess efnis að gera göng í fréttunum þegar ég var einhverntíma í heimsókn hjá pabba nokkrum árum fyrr.

En já aftur að sögunni. Ég semsagt fór þarna í gegn og eins og svo oft áður horfði ég í kringum mig og spáði og spekúleraði í hlutunum. Ég held nú samt að það hafi ekki vakið athygli mína í þessari fyrstu ferð, en fljótlega tók ég eftir umferðarskilti sem var á fleiri en einum og fleiri en tveimur stöðum í göngunum. Þetta skilti er á bláum grunni, með mynd sem er í rauðum og hvítum lit. Eftir að hafa horft á þetta merki þjóta framhjá oft og mörgum sinnum fór ég að velta því fyrir mér hvað í andskotanum maður ætti að lesa út úr því. Það eina sem ég gat séð var hesthaus og þar sem mér fannst það ekki mjög líklegt þá fór ég að stara á þetta merki í hvert skipti sem ég keyrði í gegn. Að sjálfsögðu spurði ég ekki heldur velti þessu bara fyrir mér! Eftir nokkrar ferðir og miklar vangaveltur komst ég að þeirri niðurstöðu að þetta væri sennilega kall sem héldi á vasaljósi svona fyrir ofan höfuðið á sér og væri að lýsa sér leið. Mér fannst þetta ágætis útskýring, gerði ráð fyrir að það væri semsagt hægt að nálgast vasaljós þar sem þessi skilti eru. Ég var sátt með þessa útskýringu í 1 eða 2 ár og það var ekki fyrr en ég rakst á vasadagbók með yfirliti yfir umferðarmerki að ég ákvað að skoða þetta betur. Ég fann merkið undir liðnum þjónustumerki og varð mér þá ljóst að ekki var um kall með vasaljós að ræða. Merkið sem um ræðir lýtur svona út:


Þetta er semsagt merki sem segir manni það að þarna er hægt að nálgast slökkvitæki, það hefur hvorki með hesta né vasaljós að gera! Það sem ég hef mér til málsbóta er að ég er hálfblind og það er ekki auðvelt að sjá svona lagað þegar maður þýtur framhjá á 80km hraða!!

Þannig var nú það!

Hrafnhildur, ljóska á tímabilum!

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Loksins get ég hlegið, hhaha þetta var skemmtilegt:)

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic