<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Rugl dagsins

Jæja, hérna kemur hitt bloggið sem ég talaði um. Þetta eru semsagt nokkur markverð atriði sem gerst hafa í mínu lífi það sem af er árinu 2006.

1. Ég mætti í skólann 2. janúar. Misreiknaði mig svo illilega að ég mætti þegar síðasti verkefnatíminn var að klárast en ekki byrja. Fór semsagt ekkert í skólann þann daginn.

2. Á fimmtudeginum í fyrstu skólavikunni ákvað ég að skella mér á kaffihúsið. Þar reyndu við mig hvorki meira né minna en 3 strákar! (persónulegt met) 2 aðrir spurðu mig hjá hverjum ég væri í heimsókn, þeir voru ekki að trúa því að ég væri á 2 ári í lögfræðideildinni.

3. Nr. 2 fyllti mælinn, ég hætti í skólanum (reyndar var það nú aðalega vegna þess að mér finnst lögfræði frekar leiðinleg..) Ég sumsé pakkaði saman fötunum mínum og brunaði í bæinn.

4. Ég bankaði uppá hjá Sunnu og bað um að fá samastað. Ég fékk rúmpláss og lykil. Fékk meira að segja líka eigin fatahrúgu á gólfinu! Hún er staðsett milli gosmynjasafnsins, bókahillunnar og hreinu-fatahrúgunnar hennar Sunnu.

5. Í bænum hef ég gert margt. Dagskráin hefur verið eftirfarandi: Kringlan, Smáralindin, Kringlan, Smáralindin, Kringlan, Smáralindin, Aktu taktu, Smáralindin, Bíó, Kringlan, Sækja um vinnu, Bíó, Smáralindin, hitta áhugvert fólk, Kringlan, Skeifan, Smáralindin, Sækja um vinnu, Kringlan...

6. Annað sem við Sunna höfum gert er að horfa á sjónvarpið, borða nammi og spila kapal í tölvunni. Kapallinn sem er inn í dag er Spider Solitaire, ég er meira að segja farin að spreyta mig í erfiðustu útgáfunni, ég hef enn ekki unnið hana.

7. Ég áreitti Sunnu kynferðislega í svefni eina nóttina. Vaknaði við það að ég var að strjúka á henni handlegginn, var snögg að kippa að mér hendinni og snúa mér á hina hliðina. Sunnu fannst þetta sem betur fer fyndið. (Hvað mig var að dreyma á meðan þessu stóð er önnur saga.. Sunna var EKKI í draumnum). Nóttina eftir þetta sagði ég við Sunnu uppúr svefni: “Get out of here” og svo nóttina eftir það þá bætti ég við “í guðana bænum!”. Ekki amarlegt að sofa við hliðina á mér!

8. Sunna þarf ekki að hafa áhyggjur af áreiti og næturtali mikið lengur. Ég er búin að fá herbergi í Árbænum. Fínasta kjallaraherbergi með aðstöðu hjá Ómari og Siggu sem eru að fara að leigja íbúð á 1. hæðinni.

9. Um daginn frétti ég það að ég væri í Listaháskóla Íslands, ekki fylgdi sögunni hvað ég væri að læra.

10. Ég er búin að fá vinnu. Reyndar er ég samtals búin að fá 3 vinnur. Fyrst fékk ég vinnu á Skógarbæ sem er elliheimili, ég gekk þaðan út með kvíðahnút í maganum og hugsaði með mér hvað ég væri eiginlega búin að koma mér í! Sem betur fer fékk ég svo vinnu hjá Elko. Átti að byrja þar á mánudag en fór í atvinnuviðtal hjá SPRON á mánudagsmorguninn. Fékk vinnu hjá þeim og er núna gjaldkeri í Álfabakka næstu 4-6 vikurnar og svo er óráðið með rest.

Fleira var það ekki í bili...

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Já þú varst sko heppin, það eru ekki allir sem fá eigin fatahrúgu á gólfinu! Og ég hefði náttúruleg getað tekið þau fríðindi af þér þegar þú áreittir mig þarna um nóttina ;p

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Er það þá engin lögfræði hjá þér???

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic