<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins

Já, jæja, ég hef svosem ekkert að segja. Lífið hefur bara sinn vana gang, vinna frá 9-5 og frí um helgar. Um síðust helgi þá komu mútter og Addi hingað vestur og ég fór yfir ýmislegt dótarí sem mútter kom með. Á núna í búið ca 30 glös, 2 bolla, 10 könnur, 2 matardiska, 1 hníf, 2 gafla og eina skeið. Það er allavega gott að geta boðið fólki uppá eitthvað að drekka. Einnig fór ég í gegnum dótarí úr grunnskóla. Fann fullt af ritgerðum (fékk auðvitað fyrir flestar þeirra a.m.k. 10! :p) ásamt sögum og teikningum. Svo þarna inná milli leyndist bréf sem ég var búin að gleyma. Þetta bréf fékk ég þegar ég var 14 ára og ég efast eiginlega ekki um að það hafi sært blygðunarkennd mína þegar ég fékk það þar sem það var ekkert verið að skafa utan af hlutunum. T.d. var ein setningin í bréfinu eitthvað á þessa leið "fór heim með xxx. Við riðum samt ekki eða neitt svoleiðis, vorum bara að kyssast." Já, saklausa barnið ég varð sennilega frekar hneyksluð!

En jæja, ætli þetta sé ekki gott í bili..

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég gæti kannski lánað þér eitthvað af þessum 20 stólum sem á á, Hákon taldi þetta saman þegar við fluttum og við getum boðið 20 manns í sæti í íbúðina, og við nýflutt þangað, held að okkur vanti ekki stóla eins og þig vantar ekki glös :)
En það er bara gaman að eiga hlutu úr ýmsum áttum, okkar átt er mamma þín þ.e.a.s. sófi og borð og svo mamma mín (ýmis húsbúnaður). Gaman að fara að flytja bara, kem í heimsókn svo fljótelga.

kv Þorbjörg

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

hehe, já við ættum kannski að bítta á glösum og stólum :p hehehe

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

hæ skvís :) hey núna er ég forvitin með þetta bréf.. þýðir ekkert að segja bara helminginn! :)
kv. úr borginni -dóra-

 
 
Blogger Bjarney Says:

Þvíklíkur bloggari...það er erfitt að halda í við þig ;p En hey...þú gleymdir að telja upp þvottavélina þína ;)

 
 
Blogger Helga Hin Says:

Til hamingju með að vera að fara að búa, alein og með sjálfri þér. En ég var að skoða myndirnar þínar, þær eru geðveikt flottar. Er ekkert inni í myndinni að fara að læra ljósmyndun og starfa við það? Væri alveg ágætt að hafa einn slíkann í familíunni.

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hahahahahahaha!!!!!!!!!!!!!! Ég sé fyrir mér svipinn á þér þegar þú last þetta bréf, hahahahahhaha!!!! Miðað við hvað saklausa kortið sem ég sendi þér frá Krít særði blygðunarkennd þína ;)

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic