<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - live from Kastrup

Ó já ó já, tá er heimferdin mikla hafin!
Tad er margt búid ad gerast sídustu daga, á fimmtudaginn var sídasta live-café og svo á fostudag var voda huggó jólakvoldverdur, svínasteik og raudvín og ris a la mand, songur og jólakvedjur. Svo eftir 2 klukkutíma bordhald var farid útí einn ítróttasalinn sem var búid ad skreyta voda fínt og tar stód RISA jólatré sem var skreytt med kertum og hjartalaga piparkokum sem Rikke kennari var búin ad dunda sér vid ad skrifa nofn allra á, ein piparkaka med hverju nafni, allir nemendurnir, starfsmenn skolans og born starfsmannana!! einar 180 kokur eda svo! Tad var dansad í kringum jolatréid og sungid og svo var spilad fram eftir nóttu og fólk dansadi og spjalladi og hafdi tad huggó. Svo skellti ég mér líka í tad ad vinna í pulsuvagni tarna um nóttina, skólinn hafdi semsagt leigt pulsuvagn og svo voru pulsur handa ollum. Tegar ég kom út var svo mikid ad gera ad ég spurdi hvort ég gaeti ekki bara hjálpad tannig ad ég stód í pulsuvagningum í einhvern klukkutíma :)

Í gaer hittust svo allir í skólanum og skólastjórinn hélt smá raedu og vid sungum nokkur log og svo var kvedjustundin mikla. Ég held ad nánast allir hafi farid ad gráta vid tetta :p Ég held líka ad ég hafi aldrei fengid jafn morg fadmlog á jafn stuttum tíma :)

Jaeja, restin af gaerdeginum fór svo í ad bída eftir lestinni sem fór frá århus klukkan 2 í nótt. Tar sem tad er frekar erfitt ad fá 4 leigubíla í einu á laugardagskvoldi var ákvedid ad taka straetó klukkan 4 mínútur yfir 12. Tar sem ég er med eitt stk hjól mátti ég gjorusvo vel ad hjóla á tví nidrá lestarstod. Ég held ad tad hafi verid frekar spaugileg sjón samt ad sjá tau 7 sem fóru med straetónum med allt heila helv. draslid - t.á.m. mínar toskur. Jaeja lestin fór svo klukkan 2 og vid vorum komin hingad a kastrup fyrir taepum 2 tímum, eda klukkan 6. Ég hef nýtt tíman mjog vel, búin ad henda slatta af drasli til ad reyna ad minnka adeins í töskunum :s og svo hjóladi ég um flugstödina (jä hjóladi!) í leyt ad einhverjum med verkfaeri. Fann verkfaeri á endanum og tók til vid ad snúa stírisrammanum á hjólinu og taka petalana af. Ég og konurnar í information erum líka ordnar "like this" :p Annars tá held ég ad ég líti mjog spaugilega út, virka svona ca 20 kílóum tyngri en ég er af tví ad ég er í 3 buxum, 3 bolum og 3 peysum!!! já ég er í ítróttabuxum, gallabuxum og svo gallabuxum utan yfir tad!! en eitthvad verdur madur ad gera tegar ekki er pláss í toskunum!! hehe

En jaeja, ég er ad hugsa um ad haetta ad hanga hérna í tolvunni í 7-11 :p hehe
More later!
Hej hej

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Bwahahahahaha!!!! snillingur :D klæða sig bara í allt sem kemst ekki í töskuna :) híhíhíhí
Velkomin heim annars

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Velkomin heim...

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic