<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - ferðalag

Já 16 tímum, 32 mínútum og 17 sekúndum, stætó, lest, flugvél, rútu og bíl síðar er ég komin heim frá Århus! Ferðin gekk vel, fyrir utan hálfgerða syfju, enda vaknaði ég klukkan hálf 5 að íslenskum tíma!

En já þetta var fínasta ferð, mikið hlegið og grínað. Sumir áttu reyndar fleiri gullkorn en aðrir og þau bestu voru:

"Ég er með fjörUfisk í auganu!"
"Ég var með tveggja stiga bruna"

og þau voru fleiri, man bara ekki alveg öll í augnablikinu en ég set þau inn þegar ég man þau ;)

Svo voru líka uppi heitar umræður um það hvort kona gæti heitið Guðráð og þá kom nú eitt gullkornið enn:

"nei konur geta ekkert heitið það, þær geta bara heitið Guðríður eða Guðræður!"

hehe, miklar pælingar í gangi!

Allavega þá var semsagt stuð í partýinu á laugardag, gaman að hitta alla og ég sá það að maður getur alveg hitt fólkið aftur þó það búi í öðrum löndum! ;) Svo fóru Vaka og Svavar á sunnudaginn og Dóra og Kristín í gær þannig að ég eyddi gærdeginum niðrí bæ.. voða gaman hjá mér :D

Myndir frá helginni koma mjög fljótlega inn.. ;)

Best að fara að sofa! Gúd næt

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég held að kona geti heitið Guðráð..... allavega má heita Engilráð :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

tetta var náttúrulega bara sniiiiildar helgi;)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

já þetta var snilld :) bara verið að skjóta á mig á fullu!! :) hehe

takk fyrir frábæra helgi

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

Híhí auðvitað færðu skot á þig Dóra mín ;p

En núna eru komnar inn MYNDIR!! víí, http://picasaweb.google.com/krunka - 3 ný albúm, austurríki, galafest og gensynsfest Endilega kíkið :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

flottar myndir :)hehe

kv.dóra

 
 
Blogger Bjarney Says:

Skemmtilegar myndir :D

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic