<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins

Jú sæl!

Jæja, ætli það sé ekki rétt að blogga sem snöggvast. Það er svosem ekki mikið að gerast í mínu lífi enda renna allar vikur saman í eitt þar sem þær eru allar eins!

Við Sigrún erum samt gríðarlega duglegar og byrjaðar að æfa okkur eftir bootcamp bókinni, erum búnar að fara einu sinni. Ætlum aftur á morgun.
Svo er byrjaður fótbolti hérna á Hvammstanganum. Fullt af hressum stelpum að sparka á milli sín bolta. Reyndar þá held ég að Sveinbjörgu sé eitthvað illa við mig, hún er alltaf að hlaupa á mig eða sparka í mig boltanum! hehehe

Annars þá er það nýjasta nýtt í fréttum að ég og mútter og Addi vorum að panta okkur útlandaferð! Já og hana nú og hafiði það! Þetta verður í annað skipti sem ég fer í sólarlandaferð og ég hef aldrei farið í jafn langt frí erlendis og aldrei farið jafn langt fyrst út í það er farið! Þetta er æsispennandi, reyndar er flugið ekkert rosa spennandi, tekur 10-11 tíma! ooog núna eru sennilega einhverjir orðnir forvitnir um hvert skal haldið, jú hvorki meira né minna en til Karabíska hafsins! Ætlum semsagt að vera í 2 vikur um jól og áramót í Dóminíska lýðveldinu!

Hér er svo smá kort, svona til að sýna hvar þetta er (Í miðjunni, fjólublátt, DOM. REP. - stærra ef maður klikkar á myndina):



Já og svo ein svona mynd af strönd þarna ;)



En já, núna er ég hætt að hugsa um þetta þangað til í svona október! (alltof alltof lang til jóla!)

Annars er svosem fátt nýtt, jú það eru komnar yfir 100 myndir á flickr myndasíðuna mína

Smá sýnishorn



Jæja, ég er farin að baka pizzu!
Ciao

 

for this post

 
Blogger Sigrún Says:

svo býður maður spenntur að sjá myndefni úr ferðunum okkar :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Nei Hrafnhildur, æ lovvv jú, það er bara betra að vera með mér í liði ;)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Eruð þið alveg viti ykkar fjær, þarna morar allt í mannætum og köngulóm

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ómægad!!!! Hrafnhildur!!! Við erum að fara til Dóminíska Lýðveldisins eftir 6 mánuði og 15 daga!!!!! Ég er btw mjöööög róleg ;P

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

found you by accident, looking for a map of the
Carribean [????] I don't understand that connection.

Finally got to your flicker pages. great photos. I totally enjoyed them.

thanks

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic