<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - Sønderborg og Þýskaland

Jæja núna er ég í heimsókn hjá Helgu og Palla í Sønderborg. Kom hingað á fimmtudagskvöldið, skrópaði aðeins í skólanum á föstudaginn.. var svosem ekki að missa af miklu, bara einum tennistíma..

Allavega, þá skoðaði ég mig um hérna á föstudaginn, fór niðrí miðbæ og kíkti á helstu búðir. Í gær skelltum við Helga okkur svo til útlanda! Skruppum semsagt yfir til Þýskalands (Alltaf í útlöndum bara, Svíþjóð í síðustu viku, Þýskaland í þessari..) Fórum til Flensborgar, ekki nema rúmir 40 km á milli Sønderborgar og Flensborgar.. Byrjuðum á því að kíkja aðeins í miðbæinn, vorum hrikalega menningarlegar þar og fengum okkur brezel, djöfulli var það gott, hún kom sko beeeeiiiiint úr ofninum, namminamm. Jæja, svo fórum við í búð sem heitir citti park, smá svona verslunarmiðstöð, RISAraftækjabúð með RISAdvddeild!!! og svo var RISARISARISAmatvöruverslun!! ég hef aldrei séð annað eins!!! Bara áfengisdeildin var eins og allt kaupfélagið á Hvammstanga! Og úrvalið! vávává!! Ég held ég hafi eitt u.þ.b. 40 mínútum í áfengisdeildinni, kom þaðan út með eina tequila flösku, eina rauðvínsflösku og svo kassa með 25 mismunandi skotum, eitthvað þýskt :) Jæja, svo komum við að nammideildinni, hef heldur aldrei séð annað eins! Það var svona næstum því eins og kaupfélagið! Ég fann nottlega fullt þar líka :) samt ekki allt fyrir mig ;)

Það er mjög ódýrt að versla í Þýskalandi, tequila flaskan kostaði einhverjar 10 evrur sem eru 900kr íslenskar, sama flaska kostar á klakanum 3490 kr. Svo keypti ég rauðvínsflösku á 4 evrur eða 350kr, sama flaska kostar heima 1140kr. Svona smá munur!

Jámms... ég semsagt keypti, áfengi, sælgæti, coca cola, 1 dvd mynd, eina seríu af ER á dvd og skrifanlega cd og dvd diska :p hehe

En jæja já, ég fer semsagt aftur í skólan á eftir.. Yfir og út í bili :)
Og hey já, til fróðleiks þá breyttist tíminn í nótt þannig að tímamismunurinn er bara 1 klst.

 

for this post

 
Blogger Helga Hin Says:

Hæ hæ, bara smá leiðrétting; rauðvínsflaskan kostaði ekki 4 evrur heldur 3! Rétt skal vera rétt! Munar miklu um heila evru. Kostaði kassinn ekki annars 23 evrur? mig minnir það!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Grrr.... Mig langar til Þýskalands... Að kaupa ódýrt áfengi ;P Verst að það er örugglega eki til Opal þar ;)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

ooooooooohhhhhhhhh BREZEL!!!!!!!!!!!!!!! borðaði það á hverjum degi í morgunmat þegar ég var au-pair!!!!!ég ELSKA Brezel...........................geðveikt gott heitt með smjöri...........uuuuuuuuummmmmmmmmmmmmmmmm

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic