<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg kvoldsins

Jæja, tetta er merkilegt blogg ad morgu leyti. Í fyrsta lagi tá er tetta bloggfærsla mín númer 100! Til hamingju med tad! Takk fyrir! :p hehe Mér finnst tetta ótrúlegur árangur ad hafa haldid tetta svona lengi út!

Já svo er tetta semsagt sídasta blogg fyrir svítjódarferd! Leggjum af stad klukkan 8 í fyrramálid! Hittingur í hópnum mínum klukkan 06.30, morgunmatur klukkan 07.00, nestissmurning klukkan 07.20 og svo er bara lagt í hann ekki seinna en 08.00!

Ég er búin ad eyda deginum í tad ad pakka og elda kalkún í karrý og hakk med sósu. Okkar lid er svo hrikalega snidugt ad vid ákvádum ad elda fyrir 2 daga svona fyrirfram ;) nenntum ekki ad vera ad skera lauk og vesenast eitthvad, miklu tægilegra ad henda tessu bara í pottinn og hita upp!

Var ad enda vid ad hlada á hjólid mitt! Tad er morg morg kíló núna. Er med 2 toskur á bogglaberanum + svefnpoka + dýnu.. Eins gott ad dekkid sem ég gerdi vid spryngi ekki út af tunga! :p

Hmm já tetta er svosem allt, ég tek síman minn ekki med mér, veit ekki alveg hvort ég lifi tad af.. en tad kemur í ljós..

Eitt ad lokum, tad tridja merkilega í tessu bloggi, hef ákveid ad taka upp nýja sidi. Hrós dagsins! Hrós dagsins ad tessu sinni fær nýjast blogglesarinn hér. Tad er nebblega mín grídarlega tæknilega amma sem fylgist vel med á netinu ;) Knús til tín amma mín :)

ok, næsta bloggfærsla eftir ca 400km! Bæjó

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Amma og afi eru svo gríðarlega tæknileg :)

En góða ferð til Svíðþjóðar

kv Þorbjörg

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hæbbs, góða Svíþóðarferð :) Ætlaði líka bara að segja takk fyrir mig, frábær ferð :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

góða ferð... sem þú ert í akkúrat núna...

mamma var einmitt að spyrja mig um blogg síðuna þína.. hún er nefnilega líka svo svakalega tæknileg!!

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic