<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - helstu fréttir

Jú góðan daginn

Það er nákvæmlega tvennt að frétta.

nr. 1: Ég er ekki á leiðinni til Danmerkur í skóla... Það voru víst 22 betri en ég þannig að mér var útskúfað.. En það er nú allt í góðu lagi því þá fer ég bara í líffræði í HÍ (þ.e. ef mér verður hleypt inn, er víst ekki alveg með allar forkröfur..) nú og ef það gengur ekki þá hef ég alltaf geislafræðina sem vara...

nr. 2: Það er búinn að bætast við nýr fjölskyldumeðlimur og þetta er gaurinn, sætur? og ú, eruð þið með einhverjar nafnahugmyndir?

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

ég sting uppá Sófaníus

kv Þorbjörg

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Sætastur :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég held að þessi sæti kisi eigi barasta að heita Jörundur.

 
 
Blogger Sigrún Says:

og eru amma og afi sátt?
Mundi vill að u látir svæfa hann

 
 
Blogger Mundi Says:

Að gefnu tilefni vil ég taka það fram að það var elskulegt ástardjásnið mitt sem ákvað að ég vildi láta svæfa.

En að nafninu, ég er hrifinn af þessu Jörundardæmi, með smá breytingu þó: hvernig hljómar Jörgen Jörgensen.....?

Virðulega, ekki satt?

 
 
Blogger Sigrún Says:

Best er að láta svæfa hann áður en hann fer að éta fugla.

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

Sko, Sigrún.

nr. 1, ömmu og afa hlýtur að vera sama um það hvort ég hafi kött fyrir sunnan eða ekki...

og nr. 2, þetta með fuglana, það er nú bara þannig að náttúran er hönnuð á þann veg að jafnvægi helst með hinum ýmsu aðferðum, t.d. með því að kettir borði fugla... Það er því fáránlegt að vera að svæfa þá alla eða halda þeim frá fuglunum... Álíka asnalegt eins og ef við færum að svæfa fuglana til að þeir borði ekki ánamaðka!

Ekki það að þessi kisi fær ekki að smakka á mörgum fuglum, a.m.k. ekki strax vegna þess að hann verður vaninn á það að fara út að labba í bandi... Meðalaldur katta í rvk sem fá að ganga lausir er ekki nema 2-4 ár vegna þess að það er keyrt á þá! (spurning um að "svæfa" bara bílana svo þeir keyri ekki niður kettina?)

 
 
Blogger Helga Hin Says:

Já, Jörundur er ljómandi fínt nafn. Já eða Matthías. Allavega ekki eitthvað bull nafn eins og Kisi, eða Voffi já eða Fluffý. Jörundur er málið.

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic