<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - í ruglinu?

Já, það er spurning. Ég þakka mínu sæla fyrir að amma og afi komi heim eftir nokkra daga! Annars myndi ég sennilega enda í 100kg! Tilraunastarfsemin í eldhúsinu hefur semsagt verið svakaleg! Fyrst voru það umræddar beikonvafðar kjúklingabringur. Í gær var svo kjúklingabringa fyllt með beikoni, fetaosti, pestói og rauðlauk. Og í kvöld var svo kjúklingasalat með beikoni. Öll þessi beikonneysla er samt btw bara að hluta til vegna þess hvað mér finnst beikon gott, aðalástæðan er sú að það voru ekki til minni pakningar í kaupfélaginu... Á morgun datt mér svo í hug að baka pizzu og gera svo kannski bbq kjúlla hinn... - ég hlakka til að fá steiktan fisk og kjöt í karrý að ömmu stíl :p

Í kvöld hef ég verið að berjast við að fylla út umsóknir í dönsku háskólana sem ég fór að skoða um síðustu helgi. Nr. 1 er Den Grafiske Hojskole ognr. 2 Designskolen Kolding. Það verður mjög spennandi að sjá hvort ég geti eitthvað í heimaverkefnunum sem maður þarf svo að gera! Brjáluð inntökuferli í þessa skóla, fyrst 20bls heimaverkefni og ef maður nær því þá er maður boðaður í viðtal + 2klst próf! og allt á dönsku! JÁ SÆLL! jæja, ég ætti kannski bara að fara að tala dönsku við alla viðskiptavini sparisjóðsins.. gott plan.

Helgin er svo plönuð á þá leið að ég ætla að liggja sem mest uppí rúmi og horfa á öll 30gb af þáttum sem ég fékk hjá Helgu og Palla :) Svo kannski inn á milli vökva ég blómin og tek aðeins til í eldhúsinu og svona ;)

Jæja, over and out

 

for this post

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic