<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Rugl dagsins - djamm helgarinnar

Jæja, saga til næsta bæjar! Hrafnhildur fór á djammið! meira að segja bæði föstudags- og laugardagskvöld! Föstudagskvöldið var nú bara í rólegri kanntinum og ég var komin heim fyrir klukkan 3! Á laugardagskvöldið ákvaðum við Sunna hinsvegar að skella okkur í bæinn (höfðum eiginlega skipti, hún kom með mér út að borða á friday's og í bíó og ég fór með henni í bæinn). En já það var semsagt mjög gaman og ég fór á fleiri staði en ég hef samtals farið á síðan ég byrjaði að fara á skemmtistaði! Fór m.a. á gaukinn, rex, thorvaldsen, vegamót og ölstofuna! Svo fóru reyndar sumir fyrr heim en aðrir og skyldu suma meira eftir eina í bænum en aðra! Ég var ekki alveg tilbúin til að fara heim fyrir 3 þannig að ég stóð uppi ein í bænum! En ég var nú svosem ekkert lengi að finna mér fólk sem ég þekkti og kynntist bara fleirum! Ég var svo komin heim klukkan hálf 7.. En hérna eru myndir af okkur gellunum sem voru teknar áður en við skelltum okkur út á lífið!





 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Fruss! Ég meina, eins og þú hefðir ekki beilað á mig líka til að gera þú veist.....

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Og BTW, þú ekki tilbúin að fara heim fyrir 3... Ég er nú ekkert viss um að ég hefði boðið þér með! Það hefði nú verið soldið kinky! ;p

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

lol, perri! ég hefði nú kannski bara farið alla leið í árbæinn sko!!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Iss, ég sá það á þér að þig langaði að fylgjast með! Eða jafnvel vera með... Og örugglega vin hans líka......;)

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

oj pervert! En ég reyndar efa það ekki að rafeindavirkinn hefði ekkert haft á móti því að fara heim þarna fyrir 3...

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Við vorum náttúrulega dead hot skilurru...!! Og DJ-inn líka ;)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

hummm.... hérna, stúlkur mínar. Um hvað eruð þið að eiginlega að ræða???

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hrafnhildur mín, þú verður alltaf myndarlegri og myndarlegri, rosalega góðar myndir.

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

já þakka þér fyrir elsku Sveinbjörg mín! þú hefur alltaf verið í sérstöku uppáhaldi hjá mér! og svo er nottlega myndarleikinn í fjölskyldunni ;)

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic