<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg kvöldsins - Lífið í Århus

Jájæja, núna er semsagt kominn miðvikudagur, margt búið að gerast, ég er búin að prufa tennis og fá dagskránna fyrir útivistina, eða friluftsliv, eins og danirnir kalla það :) Mér fannst gaman í tennis þrátt fyrir að ég sökkaði og friluftsliv-ið er mjög spennandi! Við lærum á kajak, hvernig á að klifra, "lærum" á fjallahjól og svona og svo förum við í 3 daga kajakferð og 6 daga hjólaferð þar sem við hjólum til Svíþjóðar, hjólum allt í allt milli 5 og 600km! (Maður verður kominn í heví form) Já og svo má nottlega ekki gleyma því að í lok annarinnar (semsagt í desember) þá fer hver og einn aleinn útí skóg og þarf að eyða þar 16 klukkustundum! Og maður má ekki hafa með sér klukku eða síma eða neitt!!

Á morgun förum við í útilegu, erum í 6-9 manna hópum og þurfum að hjóla einhverja 40 km og sofum svo einhversstaðar og gerum eitthvað (óvissuferð sko..) svaka spennó, verður örugglega gaman! Ég er í hóp með Dönum og svo verður ein skosk með okkur (sem þýðir að ég verð farin að tala með skoskum hreim á sunnudag!)

En já að lokum langar mig að hneykslast á Dönum og Grænlendingum. Við erum í ÍÞRÓTTAskóla, hreyfum okkur mikið, borðum hollan mat, förum snemma að sofa... En nei! Danirnir og Grænlendingarnir REYKJA eins og þeim sé borgað fyrir það!!! Veit þetta fólk virkilega ekki að reykingar draga ekkert smá úr þoli!?! Jahérna hér, og til að toppa þetta þá er þetta sko fyrsta árið núna sem reykingar eru ekki leyfðar inni í byggingunum! vírdós... en jæja, svona er þetta víst..

Jæja þurrkarinn hlýtur að fara að verða búinn þannig að ég ætla að ná í fötin mín ;)

Over and out!

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Úff ég varð þreytt í löppunum bara af því að lesa þetta!!!!! ;P

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

ég segi nú bara, hvernig ætlar þú að fara að í 16 tíma inni í skógi án þess að vera með síma?? heheh nei grín.. líst vel á þetta..

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Úúú.... verður gaman að heyra þig tala dönsku með skoskum hreim... Úúúú!!!

(eða meintirðu kannski ensku?)

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

hehe já mundi, ég meinti nú ensku ;p annars væri spennandi að heyra dönsku með skoskum hreim!

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic