<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Eitthvað dagsins

Jæja, þá eru nákvmælega 9 dagar þangað til ég fer til Danaveldis. Og ég á bara eftir að vinna 4 daga! Ég er aðeins byrjuð að taka til dótarí til að taka með mér. Annars þá er ég nú eiginlega ekkert spent en ég er samt ekki kvíðin... (vírd) Það verður margmenni á flugvellinum á sama tíma og ég þar sem Ingveldur og Sigríður vinkona hennar fljúga út hálftíma á eftir mér og Stína sparisjóðsstarfsmaður flýgur til Noregs 3 korterum á eftir mér. Ég er að hugsa um að mæta snemma á völlinn og prufa að fara í Saga lounge salinn af því að ég á svona priorety pass ;) Get þá svolgrað í mig ókeypis áfengi og fengið mér frítt að éta :p hehe

Þegar ég kem til Danmerkur verður hægt að ná í mig í gegnum e-mail, hlh313@hotmail.com eða í síma (er ekki búin að fá mér númer). Og svo er nú alveg hægt að senda mér bara snigla póst ;)

En já ég er komin með rugluna, ætla að fara að gera eitthvað annað en að rugla...

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hmmmm..... ætli ég verði ekki að kaupa handa þér ammælisgjöf áður en þú ferð...... :)

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

jú þokkalega! :p ég ætla samt að kaupa gjöf úti handa þér og senda þér ;)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

hey ! við getum kannski labbað á mánudaginn...

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic