<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - beint frá Danaveldi

Jæja já, þá er ég komin í holuna hérna í Idræthojskolen Århus, já herbergið er algjör hola og það er eins gott að mér semji við þá sem verður hérna með mér! :p

Annars þá hefur þetta verið ágætis ferð, byrjaði á því að fara í flugstöðina í Keflavík og sá þar mann sem er örugglega frægur, hef samt ekki grænan grun um hver hann er en ég gerðist samt stalker og tók mjög laumulega mynd af honum, set hana hér inn í kvöld eða á morgun... ;) Flugið gekk svo átakalaust fyrir sig fyrir utan það að við komumst ekki út úr vélinni í kastrup! Brúin bilaði eitthvað og við máttum dúsa í vélinni í steikjandi hita í korter áður en við komumst út!

Jæja svo skellti ég mér uppí næsta leigubíl, sagði honum að keyra með mig beint á Kastrupvej 53 og þangað fór hann með mig, honum fannst þetta reyndar frekar undarlegt, fann bara Kastrupvej 56 og svo Kastrupvej 51. Þá kom í ljós að Kastrupvej 53 er KIRKJUGARÐUR!! Já hverjum öðrum en mér tekst að segja vitlaust þannig að ég lendi í kirkjugarði!! Ég komst svo að því að ég var víst að fara á Kastrupvej 156 *roðn*. Þetta var samt allt í lagi, fékk bara smá útsýnisferð um Amager og leigubílstjórinn skemmti sér konunglega, sagði að það hefði enginn áður reynt að sannfæra hann um að viðkomandi ætlaði að eyða nóttunni í kirkjugarði :p

Þegar á Kastrupvej 156 var komið beið mín þvílíka höllin (not), pínulítið hjólhýsi sem var ekki einu sinni hægt að loka almennilega! Þetta var samt mjög ódýrt og allt í lagi fyrir svona eina nótt. Ég fór samt ekki strax að sofa þegar ég kom, skellti mér á tónleika með Gavin DeGraw í tívoí. Fór ég ein? Nei aldeilis ekki! Fór með gaur sem heitir Gunnar, já ég veit bara ekkert meira um hann! (Nema að hann vann fyrir sér eitt sumar með því að syngja og spila á strikinu). Þessi náungi semsagt bjó þarna á gistiheimilinu og spurði mig hvort ég vildi ekki bara koma með honum! Jújú, hversvegna ekki!

Laugardagur, það var rigning! Mígandi rigning!! Ég lét mig samt hafa það og skellti mér á strikið. Rölti þar eina ferð upp og niður og kíkti aðeins í búðir, gerði engin stórinnkaup, keypti mér eitt puma belti. Síðan fór ég með lestinni til Århus kl 4. Ég hefði reyndar misst af helv. lestinni ef ég hefði ekki séð Ingveldi og Sigríði inní einum vagninum. Ég átti nebblega að vera í vagni 22 en var komin alveg lengst út í rassgat að vagni 72!! Svo ætlaði ég að fara til baka en þær stöllur voru í vagni 72 þannig að ég stökk uppí hann oooog lestin fór af stað rétt eftir að ég var komin í hana! Ég átti sko pantað sæti í vagni 22 og stelpurnar í vagni 8 þannig að það var fínt að við vorum bara allar í 72 :p

Jæja lestarferðin tók rúma 3 tíma og þegar við komum út vorum við með sjúklega mikið af drasli, þ.e. ég var með mín 25 kíló en þær með sín 70 kíló! hehe þannig að við ákváðum nú að taka leigubíl, það voru margir margir leigubílar fyrir utan lestarstöðina og margir af þeim með stór skott en NEI! það neituðu okkur 5 leigubílstjórar!!! Svo var einn svo góðhjartaður að hann samþykkti að keyra okkur, við tróðum inn draslinu og sátum með það sem komst ekki í skottið en það var samt ágætt. Fórum síðan að leyta okkur að matsölustað eftir að við vorum búnar að koma draslinu fyrir og enduðum á mcDonalds sem er btw í 4 km fjarlægð!! Eignuðumst svo vini á bensínstöðinni við hliðinaá á meðan við biðum eftir taxa (nenntum ekki að labba til baka í brjáluðu rigningunni) Þurftum reyndar að bíða í klukkutíma eftir helv. leigubílnum!

Núna ætlum við svo að skella okkur í Ikea, það er bongó blíða og örugglega fínt að rölta þetta.. Heyrumst!

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég er sko dying to know hvaða frægi gaur þetta var!!!!!!!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

úúú ég líka...

snillingur...

held ég verði bara að kíkja í helgarferð til Köben og þið komið bara til mín og eyðið helginni með mér - góð hugmynd???

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Þú ert snillingur, ,, mig langar til Danmerkur :(... Hey á ég að segja þér fréttir,, ekki hér á þessum vettvangi kannski í smsi.. og drífa sig að sína myndina af gaurnum

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

ú já gott plan sigga ;) og fréttir? Já ég vil ALLTAF fréttir ;) það má kannski til gamans geta þess að ég er komin með nýtt símanúmer sem er +45 50 52 01 63 (held allavega að landsnúmerið sé 45...)

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic