<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - Borg Óttans

Jæja, ég skellti mér í Borg Óttans um helgina. Það var að sjálfsögðu stíf dagskrá frá morgni til kvölds, en því miður hafði ég ekki tíma til að gera allt sem ég ætlaði mér :(

Ég fór nú samt í bíó á föstudagskvöldið, fór á Stick it, mæli með henni, hún er svöl. Á laugardaginn fórum við svo í Smáralindina, þ.e. ég, Þórunn, Þóra og Íris vinkona þeirra. Svo um kvöldið fór ég í grillpartý með ljósmyndanördum, Magga vinkona (sem er ljósmyndanörd) plataði mig með. Eftir partýið tókum við svo miðbæjarrölt og fórum og gáfum öndunum og gæsunum brauð. Ég skil nú ekkert hvað er verið að kvarta yfir mávum, ég sá nú bara 2 eða eitthvað! En við tókum samt vídjó af gæsunum sem við rákumst á, þær voru margar margar margar, alveg tuttugu tuttugu tuttugu! Oooog hérna er gasalega vel unnið og tekið vídjó, splæst saman og settur texti í það í gasaleg tæknó símanum mínum og svona ;)

 

for this post

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic