<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Myndir dagsins - Berghildur Ösp





Staður: Brún
Stund: 29. apríl 2006

 

for this post

 
Blogger Hrafnhildur Says:

Það má kannski til gaman geta þess að þessar myndir eru teknar með símanum mínum.. gæða myndavélasími ;)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Æji hún er svo mikið krútt :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hún er nú bara sæt hún Berghildur Ösp, enda held ég að hún líkist mér, allavegna reyndi ég eins og ég gat að koma mínum góðu áhrifum til hennar þegar ég bjó hjá Júlíusi og Sirrý og var að skottast með Berghildi :)
Ég tel mig allavegna eiga eitthvað í henni :)
En annars flottar myndir

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

djöhhhh eru þetta góð gæði :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hún gerir upp á milli manna þessi dama, af hverju ætli hún hafi bara snúið botninum í mig þegar ég vildi mynda hana? ;)
Thihi, ekki það ég fékk þessa fínu afturendamynd :)

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

heheh Berghildur veit nottlega alveg við hverja er best að tala :p

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic