<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg kvöldsins - kajakferð

Já, ég semsagt drukknaði ekki!

Þetta var hin fínasta ferð þrátt fyrir að ferðaáætlun hafi breyst þónokkuð á leiðinni! Ferðin byrjaði samt ekki mjög vel hjá mér, ég var stungin af vespudjöfli þegar ég fór að kíkja á hjólið sem Lynn lánaði mér (hún er skosk og er hérna að æfa handbolta). Helv kvikyndið var að skríða upp undir buxurnar mínar og flaug svo bara þaðan í rólegheitum burt, að ég hélt, en nei, druslan flaug þá bara undir hendina á mér og stakk mig í upphandlegginn!! Djöfull sem það var vont!

En allavega, svo drifum við okkur bara af stað, hjóluðum að kajakskúrnum og okkur leyst nú ekkert á þetta þegar við komum, hellings rok og öldugangur! En jú við létum okkur hafa það, pökkuðum draslinu í kajakana og lögðum í hann, annsi mikið öðruvísi að vera í svona öldugangi og á sléttum sjó! En það var bara gaman. Verst að við vorum að fara á móti vindi og öldum og í nestisstoppinu okkar var ákveðið að breyta um plan, í staðin fyrir að fara eitthvað norðurfyrir smábátahöfnina ákváðum við að sigla upp ána sem við sigldum upp laugardaginn fyrir viku. Það var mjög notalegt að komast á ligna ána og sigla þar í rólegheitum! Ég sá margar margar drekaflugur (eða sölvsmid eins og þetta heitir víst á dönsku (silfursmiður)) og svo var líka fullt af hjólum í ánni! hehe. Rikke var svo sniðug að hún fann eitt stk svefnstað fyrir okkur, á MÍNIGOLFVELLI! geri aðrir betur! hehe. Þar var slegið upp tjöldum og svo var eldað. Svo var bara kózý kvöldstund við eldinn með sykurpúða og kakó :)

Jæja, við fórum svo að sofa og vöknuðum bara frekar seint á íþróttalýðháskólamælikvarða, ekki fyrr en klukkan 9! Svo var bara borðað og pakkað saman og svo skelltu allir sér niðrá á aftur. Þegar við vorum komin út á sjó sáum við svo að öldurnar í gær voru EKKERT! það var semsagt svo brjálaðar öldur að ef maður var ca. 4 metra frá einhverjum og svo koma alda á milli þá sá maður bara ekki þennan sem var bara 4 metra frá manni! Þetta var samt bara gaman þrátt fyrir það að maður fengi yfir sig nokkrar öldur öðru hvoru :p Einum tókst samt að velta kajaknum einhversstaðar útá rúmsjó! Og svo voru sumir sem réðu ekkert við kajakana og ráku bara einhvert útá haf! Það tók samt mun styttri tíma að fara heim, held við höfum verið tæpa 2 tíma með það sem við vorum rúma 3 að fara í gær!

Aðalskemmtunin var svo að koma sér í land, það var þvílíkt brim og ég held að helmingurinn af liðinu hafi farið í sjóinn á leiðinni í land :p Við fórum 5 saman í land á svipuðum tíma og þær veltu allar bátnum nema ég! hehe Það var samt bara gaman hjá öllum held ég :p

Hehe, ég væri sko alveg til í að fara í svona ferð aftur!
Myndir eru á myndasíðunni minni http://picasaweb.google.com/krunka ;)

Vi'ses

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Something I would NEVER do!! Sjór og öldur nei takk! En btw, 19 dagar!!!!!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

gott að vita að þú hafir ekki druknað...

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Örugglega ekki gott að láta stinga sig, ég væri farinn á taugum útaf þessum geitungum. Þoli þá ekki, datt næstum af baki hérna heima bara við það að það reyndi rosarlega feit randafluga að setjast á mig. Ój segi ég bara

kv Þorbjörg

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Nei Þorbjörg.. fór jafnvægið ekki bara úr skorðum þegar rosalega feita randaflugan ýtti við þér? hehehehe óþolandi kvikindi.. röndótt og flýgur...

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

Hey, sko randaflugur eru voda sætar og meinlausar og stinga ekkert nema madur sé ad bogga tær, vespur hinsvegar radast bara a mann án ástædu! Og tad er VONT tegar tær stinga, svipad eins og ad fá í sig straum

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

á.. það er vont að fá í sig straum...
hvernig er það.. á ekkert að fara að blogga.. eða ertu ennþá hálf fötluð eftir vespu stunguna??

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ertu orðin bloggheft kona?! Eða eru bara svona spennt að fá mig að þú getur ekki gert neitt annað en sitja og bíða???? ;)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hrafnhildur er í viku fjallgöngu á Himnabjargið. Frétti af henni á tindinum í dag eftir ágætt gengi úr þriðju búðum :-)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

OMG!!!! Bara 7 dagar þangað til ég kem!!!!!!!!!!!

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

úff já ég turfti nú bara á súrefni ad halda tarna í 147 metra hæd á himmelbjerget!! :p annars tá er nýtt blogg á leidinni ;)

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic