<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - kajak og könguló

Já, svona er þetta nú. Ég er semsagt í smá partý pásu. Kaffihúsið er opið og allir í stuði! Það var kursus-weekend um helgina. Ég valdi stomp og street dance. Stompið var í gær og það var mjög gaman, ég fékk að spila á stærstu trommuna og spilaði aðallínuna í laginu sem við vorum að æfa ;p Svo í morgun þá var planið að það kæmi einhver gaur sem myndi kenna okkur street dance. Gaurinn beilaði svo bara á okkur þannig að við fengum frí! Ég skellti mér niðrí veri-center (sem er verslunarmiðstöð) og keypti mér eitthvað að borða og á leiðinni heim þá mætti ég hópnum sem hafði valið kajak (ég mátti ekki velja kajak af því að ég er í útivist). Kennarinn var samt svo almennileg að hún spurði mig hvort ég vildi ekki bara koma með sem ég að sjálfsögðu vildi þannig að ég endaði með því að vera í kajakferð frá 11 til 3! Við fórum ca. 11 km og það var GEÐVEIKT gaman! Rikke (kennarinn) sagði við okkur að stundum væri maður MJÖG heppin og sæi annaðhvort Marsvín (sem er hvalategund) eða seli. Við vorum greininlega MJÖG MJÖG heppin því við sáum 1 sel og örugglega 10 marsvín! 2 marsvínin komu meira að segja upp ca 5 metra frá kajaknum mínum!

Við stoppuðum 2svar á leiðinni, í annað skiptið til að borða hádegismat og í hitt skiptið til að fá okkur kaffi og kökur. Kakan var frekar spes, þetta var súkkulaðikaka með RAUÐBEÐUM! já ég er ekki að grínast, það voru rauðbeður í kökunni!! Hún samt bragðaðist mjög vel! ótrúlegt en satt! hehe :p

Já, allavega, kaffihúsið er opið núna og svo er planið að fara niðrí bæ...

Og fyrir mútter þá er hér alveg spes köngulóamynd sem ég tók í morgun ;) vessgú

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Oj, þú með þínar pöddur!!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

þakka þér fyrir flotta köngulóarmynd Hrafnhildur, skil ekki af hverju Sunna kann ekki að meta fegurð skordýra ;) thihi

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Oj ég verð græn í framan þegar ég sé svona pöddur!!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Hey mannstu eftir Lóu sem var í herberginu mínu á Bifröst?
Það var allavega mynd af frænku hennar í fréttablaðinu um daginn.... er víst rosa mikið af þannig í Hafnafirði :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

mér fannst hin pöddu myndin flottari...

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

hahaha guðbjörg ég var nú ekki alveg að kveikja! :p svo fattaði ég þetta, Lóa var ekki sæt!

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic