<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - blogg númer 93

Jebb, þetta er semsagt blogg númer 93. Ekki það að það sé eitthvað merkilegt, sá bara að ég enntist ekki til að blogga nema 13 blogg í síðasta bloggi sem ég bjó til :p

Allavega þá er bara allt á fullu hér as usual, var úti að elda í dag í marga klukkutíma og í gær þá fór ég í smá kajakferð, fórum bara beint út á haf og þurftum svo að prufa body rescue þar sem BÁÐIR aðilar féllu útí vatnið! Já við vorum semsagt 2 saman og þurftum báðar að velta bátunum og koma úr þeim öllu vatninu og komast svo uppí þá aftur! Það var samt alveg ótrúlega létt! En vatnið var frekar kalt! og djúpt! og það voru MARGAR marglyttur (eða vandman og brændman) þarna! hehe

Já, svo er bara verið að fara í 2 daga kajakferð á föstudag, það verður örugglega stuð!

Jæja, allavega þá er ég búin að vera svo öflug að taka myndir á nýju fínu myndavélina (búin að taka rúmlega 350 myndir á þessum örfáu dögum sem ég hef átt hana :s) að ég hef ákveðið að búa til myndaalbúm þar sem hægt er að skoða það sem gerist hér ;) slóði á albúmið er http://picasaweb.google.com/krunka - set link hér til hliðar á síðuna ;)

Já og svo ef einhver ætlar að senda mér einhvern póst þá er heimilisfangið:

Vejlby centervej 53
Dk-8240 Risskov
Danmark

(alltaf gaman að fá bréf eða eitthvað uppá gamla mátan ;)

Jæja, yfir og út

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

hæ flottar myndir :) keep up the good work
-dóra-

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Þarf ég nokkuð að senda þér bréf??? Það eru nú einu sinna BARA 23 dagar þangað til ég kem í heimsókn ;P

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

hehehe, neinei sunna, þú ert nú líka búin að senda mér pakka ;) Stendur þig vel í þessu :)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég hef ekki tíma til að senda bréf ennþá, geri það kannski einn daginn.
Flottar myndir annars

kv fjölskyldan Böðvarshólum

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég var að rifja upp gamla sögu af okkur á bloginu mínu :)

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic