<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - klifur/hlaup/söngur

Jæja, long time no blog, ef fólk vill fá fleiri blogg þá er um að gera að commenta aðeins meira, það er svo hvetjandi ;p

Allavega, þá var helgin eiginlega bara afslöppun, fórum reyndar niðrí bæ seinnipartinn á föstudag af því að við þurftum að hlusta á 2 kennara héðan syngja. Fórum á einhvern stúdenta stað, það var ágætt. Og takið eftir því, danir eru svo spaugilegir, okkur var semsagt mútað til þess að koma með BJÓR! já, okkur var tilkynnt það að þeir sem mættu fengju bjór! hehehe Eftir þetta fórum við svo í bæinn, kíktum á eina tónleika og röltum um. Það er sko einhver hátíð hérna og því var nóg að gerast í bænum.

Á laugardaginn fór ég svo niðrí bæ og keypti mér t.d. Steikta Græna Tómata sem er uppáhalds uppáhalds myndin mín. Kvöldið notaði ég svo í að horfa á hana og hún var betri en ég hélt! Mæli með henni, 5 stjörnur af 5 mögulegum hjá mér ;)

Á sunnudaginn þurftum við svo að fara í Marselis hlaup. Máttum velja 6.4 km eða 12. Ég valdi AÐ SJÁLFSÖGÐU 6.4 km og tókst að "hlaupa" þá á heilum 48 mínútum :p hehe

Í dag var ég svo að klifra á klifurveggnum sem við klifruðum á um daginn. Voða gaman fyrir utan það að hér er að verða haustlegt og því komið haust-veður, rigning með köflum og rok!

Hér eru 2 myndir af mér síðan í dag

Betra að hafa öryggisbúnaðinn á hreynu!


og svo var bara lagt í hann


Svo er hér myndasería af Dóru :p

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Það er ekki spurning að það koma flottar myndir úr nýju myndavélinni :-)

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

31 dagur!!!!!!!!

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

auðvita koma góðar myndir úr nýju vélinni ;) svo er ljósmyndarinn líka svo góður :p hehehe Annars þá finnst mér gaurinn sem er að klifra á sama tíma og ég endalaust fyndinn á seinni myndinni :p heheh

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

það er engu líkara en hann sé hræddur ;) en skemmtileg serían af Dóru :-)

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic