<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - þessir gömlu góðu dagar

Ég var að lesa yfir síðasta bloggið mitt og mundi eftir svolitlu skemmtilegu.
Einhverntíma, fyrir svona ca 12-15 árum (vá djöfull er ég gömul!) þá var ég í "pössun" hjá Katrínu og Brynju. Ég man nú ekkert út af hverju en ég held að mæður okkar hafi eitthvað verið að skemmta sér.
Jæja allavega, þetta kvöld var afskaplega skemmtilegt við spiluðum Super Mario Bros 1 í tætlur, held meira að segja að við höfum klárað leikinn. Gerðum svo símaat klukkan 5 um nóttinu (lol) og vörum sko ekki farnar að sofa þegar Regína kom heim, haha, við vorum samt MJÖG fljótar að stökkva uppí rúm þegar við heyrðum að einhver var að koma :p Já þetta var skemmtilegt :)

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

hummm.... ég sem hélt þú hefðir alltaf verið svo þæg í den, ekki gert símaat og alltaf farið snemma að sofa ;-)

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

já, þetta var líka fyrsta og eina skiptið! (og ég var beitt hópþrýsing af katrínu og brynju!! :P) hehehe

 
 
Blogger Helga Hin Says:

Hey, fór í Netto í dag og sá eitthvað eins þunnt og kringlótt eins og piparkökur - ekki kransar en með skrautsykri. Er það það? Leit ekkert sérstaklega girnilega út... en litskrúðugt var það.

 
 
Blogger Helga Hin Says:

Jólakransar eru lagðir af stað til Íslands. Hægt verður að nálgast þá annað kvöld - held ég - á Laugarbakka.

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Heyrðu góða mín... það þýðir nú ekkert að vera að kenna MÉR og Katrínu um þetta símaat... ég er viss um að þú hafir komið með þessa hugmynd... hehe.. annars man ég EKKERT eftir þessu frekar en örðu sem geriðst á mínum saaaaaklausu æskuárum. En manstu hvert við hringdum og hvernig símaatið var???

 
 
Blogger Hrafnhildur Says:

Já Brynja ég man sko hvert við hringdum og hvað ég sagði :p en ég ætla ekkert að upplýsa það hér á opinberum vettfangi svona með tilliti til þess að sá sem við hringdum í hefur örugglega ekki hugmynd um það enn í dag hver var að hringja :p

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Já ég hitti þig bara í búðinni á morgun og þú upplýsir mig um það hver þetta var, því ekki man ég það!!!

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic