<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - updeit

Hola amigos! como estás? (eda hvernig sem tad nú er skrifad)

Hédan úr dóminíska er allt gott ad frétta, sól og blída og svona ;)
Fórum í dag í ferd til paradísareyjunnar, reyndar tá vantadi sunnu vegna tess ad, tja, annadhvort var hún med vodkaeitrun eda matareitrun :p

Tetta var fínasta ferd, tessi eyja er meira svona sandsker lengst útí sjó og á sandskerinu eru 4 kofar. Tad er svo kóralrif í kring sem vid snorkludum á, mjog gaman! Ég passadi mig ad vísu ekki alveg nógu vel á sólinni og er núna eins og karfi á bakinu! :p Vid fórum á eyjuna med spíttbát og sá var aldeilis ad flýta sér! Mjog gaman samt :) Svo fengum vid mat á punta rusia sem er strondin sem vid fórum frá til eyjunnar. Punta rusia er alveg aedisleg strond! hefdi getad verid tar í allan dag.

Jaeja, svo komum vid vid í vindlaverksmidju á leidinni til baka, mér fannst tad ekkert merkilegt :p

Svo er tad trukkaferdin eftir einhverja daga, madur verdur alveg rugladur í dogunum hérna og tarf virkilega ad hugsa til ad vita hvada mánadardagur er svo ekki sé nú talad um vikudag!

Ég óska ykkur ollum bara gledilegra jóla aftur! og ef einhver hefur sent mér sms tá virkar síminn minn ekki hérna, tarf ad eiga ord vid tetta lid hjá símanum tegar ég kem heim!

Adios!

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Gleðilegt ár Hrafnhildur og takk fyrir það gamla! Hér var jafn mikil skotgleði og undanfarin áramót en engar brennur vegna slæmrar veðurspár. Veit ekki hver skemmti sér best hér- pabbi þinn Birkir eða Hugrún...eða kannski bara ég! Bíðum spennt eftir meiri fréttum af ykkur, bestu kveðjur,
Helga, pabbi, Hugrún og Birkir

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Gleðilegt ár, mikið skotið upp hér á Akureyri :)
Góða skemmtun þarna þessa síðustu daga.
kv Þorbjörg Hega

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

FRUSS!!!! Ég var ekkert með vodkaeitrun!....Þó að ég hafi verið blindfull kvöldið áður.... En það er algjört aukaatriði í þessu samhengi!

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic