<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagins - kööben

Jú, þá er ég komin heim.. Helstu punktar frá köben:

- það rigndi eitthvað alla dagana en samt tók ég lit!
- ég eyddi að sjálfsögðu alltof mörgum peningnum, keypti buxur, skyrtur, skó, nærföt og peysur! (hugsa að ég ég lifi bara á núðlum og bollasúpum í vetur)
- okkur Ástu tókst á einum degi að gera jafn margt í Kaupmannahöfn og öðrum tekst á svona viku. Hjóluðum fyrst heillangan rúnt um Amager í leit að loppumarkaði sem var svo bara ekkert þar sem hann átti að vera, fórum svo í dýragarðinn og að lokum í tívolíið!
- mér tókst að fá Ástu í fallturninn í tívolí. Tvisvar! Hún var búin að sverja það að hún ætlaði aldrei í hann!
- Rólan í tívolíi var lokuð.
- Ég borðaði mikið af McFlurry með Daim og Súkkulaðisósu.

Í öðrum fréttum er það helst að ég er að öllum líkindum búin að selja bílinn minn ástkæra, ef allt gengur eftir verður hann afhentur nýjum eiganda fimmmtudaginn 31.júlí n.k. Svo eru bara eftir nokkrar vinnuvikur og skólinn byrjar svo 25.ágúst. Ég er búin að sjá fyrstu drög að stundartöflu og ég á hreinlega ekki að gera annað en að vera í skólanum!! föstudagarnir eru svo verstir, stanslaust frá 8:20-16:30.

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Já þetta var sögulegt. Aldrei datt mér í hug að ég lifði það af að fara upp í helv... turninn...!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

þú hefur einstakt lag á að plata fólk í turnskrattann, ég ætlaði heldur aldrei, þetta er stórhættulegt apparat :-)
mútt...

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic