<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d18310621\x26blogName\x3dI+am+the+it+girl\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://longlovelust.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://longlovelust.blogspot.com/\x26vt\x3d6952030969409828038', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

I am the it girl

 

Blogg dagsins - Lífið í Reykjavík

Já nú er ég búin að búa í borg óttans í 5 daga. Ég get nú ekki sagt að ég hafi gert margt á þessum 5 dögum... Jú reyndar byrjaði auðvitað skólinn á mánudag og mér lýst nú bara nokkuð vel á :) Verður sennilega frekar strembið en nokkuð áhugavert bara :)

Síðustu 2 sólarhringa er ég búin að hjóla samtals vel yfir 30 km! Svona til nánari útskýringa þá skrapp ég í skeifuna og "kom við" á bakaleiðinni í kringlunni... Svo fór ég í glæsibæ og "kom við" í Holtagörðum á leiðinni til baka. Og svona til að þess að hafa það á hreinu þá bý ég á Lindargötu, beint á ská fyrir neðan Regnbogan.
Þetta er hin besta hreyfing og bráðskemmtilegt að hjóla hérna í Reykjavík. Að vísu finnst mér hálf hallærislegt að það eru í rauninni engar skýrar reglur fyrir hjólreiðafólk! Á einstaka stað eru sérstakir hjólastígar en þeir eru þó afskaplega sjaldséðir. Þannig að þá er spurningin um hvort maður á að hjóla á gangstéttinni eða götunni. Mér finnst það ekki sanngjarnt gagnvart gangandi vegfarendum að maður hjóli á gangstéttinnin en á móti kemur að það er alls ekki sanngjarnt gagnvart hjólreiðafólkinu að henda því útá götu! Ég hef nú bara reynt að gera það sem hentar best hverju sinni og bið þess og vona að ég verð ekki keyrð niður af brjáluðum bílstjóra :p

Að öðru, mig vantar ýmislegt, helst ber að nefna utanyfirflík. Ég get ekki ákveðið mig hvort ég eigi að fá mér úlpu eða jakka! Langar annarsvegar í cintamani dúnúlpu og hinsvegar í cintamani jakka sem er vind og regnheldur. Dúnúlpn er að sjálfsögðu mun hlýrri en nýtist sennilega ekki yfir sumartíman. Jakkinn er afturámóti ekki nálægt því eins hlýr en hægt að nota hann allt árið - með því að vera t.d. í flíspeysu innan undir á veturna... Hmm erfitt erfitt, einhverjar ráðleggingar?




(ég btw myndi samt fá mér þá svarta dúnúlpu...)

 

for this post

 
Anonymous Nafnlaus Says:

Jakka, ekki spurning, maður á svo margar flíspeysur til að fara innanundir og betra að hreyfa sig í þessu og bara meira töff.
kv Þorbjörg

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég er sammála Þorbjörgu.. jakka.

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Já sammála :) Jakkinn er flottur!

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

Ég var nú að hugsa um að segja úlpu - og jakka í vor!! Ása "ömmusys"

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

mér finnst þessi orange dúnúlpa svo flott.
mútt..

 
 
Anonymous Nafnlaus Says:

ég kýs dúnúlpuna.. hún er geggjað flott;) hvernig á að vera hægt að hreyfa sig eitthvað meira í fullt af flíspeysum og jakka sem er þá orðinn svo þröngur út af öllum flíspeysunum!!!;)
Svo er ég líka sammála Ásu jakkinn í vor;)

 
 
Blogger Helga Hin Says:

Bæði betra! Ég er líka sammála múttu þinni um að orange úlpan er geggjað flott.
Skítt með flíspeysur! Lopapeysur eru málið.

 

Hvað segir þú?

 
 
free html hit counters
Dicks Sporting Goods Store
web statistic